อะไรคือความแตกต่างระหว่าง IJOY AI Evo Kit และ AI Pod?

การสูบไอได้กลายเป็นหนึ่งในทางเลือกที่นิยมที่สุดในการสูบบุหรี่ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คนที่กำลังมองหาทางเลือกในการสูบบุหรี่มักจะมองหาอุปกรณ์ที่สามารถให้นิโคตินเข้มข้นแก่พวกเขาได้ ดังนั้นพวกเขาจึงมองหาระบบพ็อด IJOY เป็นหนึ่งในชื่อที่โดดเด่นที่สุดสำหรับอุปกรณ์พ็อด เริ่มจากความเหนือชั้นทางเทคนิคไปจนถึงการตกแต่งที่มีสไตล์ ผู้สูบไอชื่นชอบทุกสิ่ง อย่างไรก็ตาม IJOY AI Evo Kit และ AI pod เป็นผลิตภัณฑ์จาก IJOY ตอนนี้ถึงเวลาตัดสินใจว่าตัวเลือกใดคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น

นี่คือการเปรียบเทียบเพื่อเลือกพ็อดที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

รูปลักษณ์และการออกแบบ

ในระหว่างการเปรียบเทียบ สิ่งแรกที่นึกถึงคือรูปลักษณ์ภายนอก AI พ็อดเป็นอุปกรณ์พ็อดพื้นฐานที่ไม่มีรูปลักษณ์พิเศษ ดูเหมือนแท่ง USB หนาๆ มีฝักพลาสติกติดอยู่ พ็อด AI ประกอบด้วยส่วนแบตเตอรี่โลหะผสมสังกะสีและพ็อดแบบเปลี่ยนโพลีคาร์บอเนต พ็อดมีขนาด 28 มม.*13 มม.*91 มม. และมีสีดำ น้ำเงิน และแดง

ตรงกันข้าม AI EVO มาในรูปลักษณ์ที่สวยงาม ฝาครอบเรซินที่ทำซ้ำทั้งสองด้านทำให้ได้รูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน โครงร่างโค้งและรูปลักษณ์ของอุปกรณ์แสดงถึงงานฝีมืออย่างแท้จริงจากผู้ผลิต IJOY AI Evo Kit มีขนาด 94*30*18 มม. และโครงสร้างโลหะผสมสังกะสีและสแตนเลสทำให้แข็งแรงเพียงพอ

อุปกรณ์ทั้งสองมีน้ำหนักเกือบเท่ากัน ดังนั้นจึงแทบจะไม่พบความแตกต่างในการพกพาอุปกรณ์เลย ในแง่ของรูปลักษณ์ ชุด AI EVO นั้นเหนือกว่าพ็อด AI รุ่นก่อนเล็กน้อย

พ็อด แบตเตอรี่ และกลไก

ประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์สูบไอขึ้นอยู่กับบางสิ่ง เช่น ความจุของพ็อด ความจุของแบตเตอรี่ และกลไก AI Pod มาพร้อมกับความจุ 2 มล. ที่สามารถเติมน้ำเกลือนิโคตินได้ อุปกรณ์มีแบตเตอรี่ในตัว 450mAh ให้เอาต์พุตสูงสุด 15W ความต้านทานของพ็อดคือ 1.6 โอห์ม ไฟแสดงสถานะช่วยในการใช้งานง่าย

ในทางกลับกัน AI EVO kit นั้นดีกว่า AI pod ในทุกด้าน มาพร้อมความจุถังรีฟิล 2.8 มล. ความจุมากขึ้น e-liquid มากขึ้น และประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานขึ้น สำหรับการใช้งานในระยะยาว อุปกรณ์จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1100mAh แบตเตอรี่มหาอำนาจให้เอาต์พุต 20W มาพร้อมกับคอยล์สองตัวที่มีความต้านทาน 0.7Ω และ 1.4Ω มีปุ่มไฟขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ไอระเหยเปิดและปิดอุปกรณ์

If you need any kind of information on this article related topic click here: infy pod

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *